Haha dami mong pasabog lods, dami mong pinamimigayFirst Commend ako Lods, Keep sharing haha, suporta lng ako dito
Thanks posupport po <3
dumadami nga rin sayo eh hahaha, Ipagpatuoy mo lng yanHaha dami mong pasabog lods, dami mong pinamimigay
Yes lods, salamat sa mga turo modumadami nga rin sayo eh hahaha, Ipagpatuoy mo lng yan
Salamat po sa suportaSupport keep sharing
Ayun, welcome kala ko walang kukuha ehKuha kopo , thank u dito
bka meron kang crunchyroll acc dyan lodsAyun, welcome kala ko walang kukuha eh

Need kopo kaya kinuha kona hehe ty keep sharingAyun, welcome kala ko walang kukuha eh
Kahapon ko pa kasi post yan, ngayon lang nakuha hehe, buti naman ikaw nakakuha dahil need mo pala.Need kopo kaya kinuha kona hehe ty keep sharing
Wala pobka meron kang crunchyroll acc dyan lods![]()