🔒 Closed Salamat sa Webmaster

Status
Not open for further replies.

NEKO7

Eternal Poster
Pinagtawanan at Binully pa nga ako nung sinuggest ko yung optional politics forum na yan. O ano ngayon meron na di ba? Wag ako. Sumali pa kayo dito para discuss yang pulitikang pinaglalaban nyo eh dame dame sa social media nyan. Pag andito kameng mga magkaka away sa labas ng phcorner sineset aside namen yang differences namen yang politics at religious beliefs namen kaya nga di kame nag oopen ng topics na ganyan dito. Palibhasa walang yung manners yung mga bagong salta dito. Kaya banat lang ng banat.

Capture.webp1.webp

" Without Rules we live like animals "
 
sus matagal na yan na suggest, dati pa nga gumawa pa nga nang separate na domain/forum for politics yung admin dito. pero ganun parin.

dapat kasi automatic report nyu kung wrong section para ma lipat sa "news and current events" agad.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 678
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
iammiyan

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top