lodi pasabit din po[Hidden content]
Support sir, pasabit kung meron pa po
lodi pasabit din po
salamat po ts. makaka experience uli[Hidden content]

[Hidden content]
[Hidden content]
Baka naman lods3months yan lods.enjoy lang.hehe
Ito lods.Baka naman lods
salamat hehe, Meron kang qobuz? Nakakahiya na sayo. If meron langsIto lods.
[Hidden content]
Pa sabit master heheMaraming salamat boss... nakuha ko ata hehe