❓ Help Paano makfreenet sa pocket wifi na walang load

Status
Not open for further replies.

MsSir

Eternal Poster
Mga sir pa tut naman po makafreenet sa TM gamit ang pocket wifi na walang load. Tapos ko nang iopenline yung smartbro pocket wifi ko pero kapag kumukonek ako sa psiphon ayaw makakonek. Salamat sa tutulong.
 
Mga sir pa tut naman po makafreenet sa TM gamit ang pocket wifi na walang load. Tapos ko nang iopenline yung smartbro pocket wifi ko pero kapag kumukonek ako sa psiphon ayaw makakonek. Salamat sa tutulong.
Boss pwede pa turo sa pag openline ng pocketwifi? :)
At sa tm sir. Wala po akong alam. Tnt user po ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Krebs-Sama

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top