🔒 Closed CLOSED ( CHECK MY NEW UPDATE )

Status
Not open for further replies.
Laguna area po ako dito sa biñan laguna, simula lumabas ang gtm no load with magic ip never pa ako naka connect puro lang 302 ba un, basta ganun, until now ayaw, ang gumagana lang yung SS pero na blocked na simcard ko pero yung no blocking ng kahit anong vpn dito wala parin, ayoko na sumubok mg ss gtm noload sayang sim ko wla pang 2GB blocked na
 
Laguna area po ako dito sa biñan laguna, simula lumabas ang gtm no load with magic ip never pa ako naka connect puro lang 302 ba un, basta ganun, until now ayaw, ang gumagana lang yung SS pero na blocked na simcard ko pero yung no blocking ng kahit anong vpn dito wala parin, ayoko na sumubok mg ss gtm noload sayang sim ko wla pang 2GB blocked na
Wala pa po akong users ng config ko na nag feedback na nablock po sila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 583
    Replies
  • 19K
    Views
  • 327
    Participants
Last reply from:
DITOuser

Online now

Members online
486
Guests online
2,251
Total visitors
2,737

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top