-JahnMarie-
Forum Veteran
302 x 301 move Temporarily
403na din ang rp na 104, RP ang problema
may mga RP ako 200ok kahit anong point ko sa mga host ginawa kong header mga zero rated na 200ok wala pa din 302 lang sya na para sa may magic ip area lang at promo only.
--Anonmask--
lumabas kana you are the true hero aha
No load balance 302 naging
Dahelan Closed servee ang noloadbalance
Closed sin ang RP 104,
Lahat ng Payload gumagana nahaharang lang dahel sa RP may mga area na nagana 302 meron naman wala ng handahake.kahit may RP na gumagana sarado padin sa noload kaya hendi basta makapasok, kelangan ng alternative ni noload.
403 na ang noloadta sbumalik 200ok na syaBYPASS promo nalang mangyayari kelangan lang mahnap ang host fir no deduct yun lang antay antay nalang baka may SNI/BUGS Lumabas maaring iniba nila ang RP or instead na cloudflare ginamit nila pwes nilipat sa CDN/IMPERVA dahel napansin ko habang nakapromo ako na gumana sa v2ray ang setup ni STSimperva sa globo di kolang napansin if no deduct sya kasi tinigl ko ang promo para malaman ang dahelan.
Yun possible si ev2ray hgumana sa globo soon pag may nag port sa imperva mga meron omperva or CDN dyan para malaman natin,
403na din ang rp na 104, RP ang problema
may mga RP ako 200ok kahit anong point ko sa mga host ginawa kong header mga zero rated na 200ok wala pa din 302 lang sya na para sa may magic ip area lang at promo only.
--Anonmask--
lumabas kana you are the true hero aha
