🌐 G·TM NOLOAD ???bal

Status
Not open for further replies.

-JahnMarie-

Forum Veteran
302 x 301 move Temporarily

No load balance 302 naging
Dahelan Closed servee ang noloadbalance
Closed sin ang RP 104,

kahit may RP na gumagana sarado padin sa noload kaya hendi basta makapasok, kelangan ng alternative ni noload.
Lahat ng Payload gumagana nahaharang lang dahel sa RP may mga area na nagana 302 meron naman wala ng handahake.
BYPASS promo nalang mangyayari kelangan lang mahnap ang host fir no deduct yun lang antay antay nalang baka may SNI/BUGS Lumabas maaring iniba nila ang RP or instead na cloudflare ginamit nila pwes nilipat sa CDN/IMPERVA dahel napansin ko habang nakapromo ako na gumana sa v2ray ang setup ni STSimperva sa globo di kolang napansin if no deduct sya kasi tinigl ko ang promo para malaman ang dahelan.
Yun possible si ev2ray hgumana sa globo soon pag may nag port sa imperva mga meron omperva or CDN dyan para malaman natin,
403 na ang noloadta sbumalik 200ok na sya
403na din ang rp na 104, RP ang problema
may mga RP ako 200ok kahit anong point ko sa mga host ginawa kong header mga zero rated na 200ok wala pa din 302 lang sya na para sa may magic ip area lang at promo only.


--Anonmask--
lumabas kana you are the true hero aha🤗
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 456
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
-JahnMarie-

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top