๐Ÿ”’ Closed IPhone 6s bypass

Status
Not open for further replies.

I am Khyan

Forum Guru
They said na pag pina-bypass daw dun sa paayusan ng phone yung iphone ng tito ko, mawawalan na ng signal. Wi-fi na lang daw use non.
Totoo po ba? Til now di ko pa naman ginagalaw ang phone kasi di ako maalam sa iOS.
 
Yes magiging Wifi only yan. Pero alam ko meron ng way para mapagana yung SIM pwede call and Text.
 
Yes magiging Wifi only yan. Pero alam ko meron ng way para mapagana yung SIM pwede call and Text.
Yes ts, for wifi na lang sya magagamit if bypass lang pero pร g babayad ka talaga ma access mo lahat , including sim.

Truth. Unless willing ka magbayad para magamit ang SIM.
Means merong way pero may tutorial kaya non para ma-lessen yung gastos? or talagang private na mga ganyang process kaya ipapasuyo na talaga sa iba?

Yes magiging Wifi only yan. Pero alam ko meron ng way para mapagana yung SIM pwede call and Text.

Truth. Unless willing ka magbayad para magamit ang SIM.

Yes ts, for wifi na lang sya magagamit if bypass lang pero pร g babayad ka talaga ma access mo lahat , including sim.

Pwede po kaya tong process na to ?

https://phcorner.org/threads/anyunlock-iphone-password-unlocker-v1-4-0-pre-cr-cked.1313779/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Trending Topics

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,034
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top