🌐 G·TM No blocking to 1 tap connect????

Status
Not open for further replies.

ToothknocK

Eternal Poster
Anyare sa mga config ko? yung mga no block na need ng iphunt naging 1 tap na ngayon lang? safe prin ba to gamitin?

kahit ung mga config dito na no blocking naging 1tap connect sakin at nka status 101. hindi na 302.
sa inyo din ba?
 
ah, kaya pla. kinabahan ako. kala ko magbablocking na na ang globe kahit di nka web socket.😬

sana lng tlga wag mawala ang magic ip pag nawala na ang free browse nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 708
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ToothknocK

Online now

Members online
1,475
Guests online
2,906
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top