❓ Help Bye Mac series Of Squashf666

Status
Not open for further replies.

binhaxer2

Fanatic
Halos 2Yrs ko rin nagamit mga mac na niregalo niya sakin . sinu pa dito bumili sakanya? na DC nba Din yung sainyo?
 
Bestfriend ko yun .. Lahat nang mac na kinabit niya nung September nag Last Hanggang Ngayon .. di lang ako nakaranas nun.. BTW Gift niya lang sakin yung Mac .. Nakapag Snipe naman ako at sinuwerte naman ,,haha ngayon nalang ulit ako nag snipe ng mac Untitled.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
binhaxer2

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top