🔒 Closed Any legit unlimited internet?

Status
Not open for further replies.
Wala na yata sir pang uncap ng limit sa ngayun, vpn nalang, yung my injected settings, yung globe, kasi my limit na kung sa smart, vpn din gamit ko ngayun,
 
Eto try mo sa tnt.lumang gawain na..6pesos ..school 5555 sample 4545...nakaka internet ako minsan mabilis minsan mabagal..pero hindi sya nag 2days eh..pwede ata kahit school lang.
 
Wala na yata sir pang uncap ng limit sa ngayun, vpn nalang, yung my injected settings, yung globe, kasi my limit na kung sa smart, vpn din gamit ko ngayun,
sir madalas na nakikita ko kasi eh yung vpn na pang mobile lang tapos puro android lang.. sa pc sana sir..naka s22 kasi ako.. kickstart user..surfmax999 dati ginagamit ko eh nung natatanggal pa yung capped.. bitin na bitin kasi yung 800mb/day.. parang pang applications lang talaga..

Eto try mo sa tnt.lumang gawain na..6pesos ..school 5555 sample 4545...nakaka internet ako minsan mabilis minsan mabagal..pero hindi sya nag 2days eh..pwede ata kahit school lang.
sir lte ba signal nyan? yung 3g signal kasi sa s22 eh sobrang bagal.. halos di magload ang google..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
airany12345

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top