tinakbo lods hahaha ganyan talagaFeedback naman sa nakakuha, nagchange email na e
baka meron ka pa jan bossFeedback naman sa nakakuha, nagchange email na e
gawan kita drop email yung hindi pa gamit sa spotifybaka meron ka pa jan boss
wala tayong magagawa choice nyang di magfeedbackSaklap hitNrun nanaman
gawan kita drop email yung hindi pa gamit sa spotify
wala boss eh, gamit lahat
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]