🔒 Closed Patulong naman mga paps

Status
Not open for further replies.

Haruyah

Eternal Poster
Yung cp ko kasi nilakihan ko yung DPI sa developers option. Tapos na lock ko eh may pin code ngayon di ko na mapindot ibang number sa pin ko triny ko ng ihard reset di pala nadadala noon. Kung dadalhin kaya sa pagawaan to kaya paba...salamat mga paps
btw. oppo A71 po pala phone ko

up sana may makatulong😭😭😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 598
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Haruyah

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
2,297
Total visitors
3,440

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top