Google mismo yung may hawak nung domain nato unlike sa ibang generator na companies and schools ang may-ari nung domain.ano pong pinagkaiba nito sa ibang generator ng unli pa na shared google drive?
so lifetime ito boss?Google mismo yung may hawak nung domain nato unlike sa ibang generator na companies and schools ang may-ari nung domain.
as long as walang hindi i-abuse yung drive. kaya may upper limit na 2TB yung gumawa kasi pag lagpas 2TB na naiilagay e nag-auauto delete yung shared drive.so lifetime ito boss?
safe kaya yan if you upload personal files?as long as walang hindi i-abuse yung drive. kaya may upper limit na 2TB yung gumawa kasi pag lagpas 2TB na naiilagay e nag-auauto delete yung shared drive.