🌐 G·TM Free globe data gb

Status
Not open for further replies.

leomsa

Forum Veteran
Sino po gusto gb ko? Bumalik kasi kaagad wifi kala ko magtagal e


edit: sori mga paps hindi ko alam na di na pala pwede magshare mb sa globe ng hindi GoSurf ang promo. naka Go50 kasi ako. hindi ko mashare tong data ko kahit sa *143# o yung text method. wala rin option sa both globeone app. masasayang na lang siguro grabe damot ng globe 😕 close thread ko na lang ito sorry talaga next time gosurf na lang iload koScreenshot_20220317-225807_Messages.webp
Screenshot_20220317-221934_Messages.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
lloooydieee

Online now

Members online
1,475
Guests online
2,906
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top