ou paps dame ko sim palag yan hahahakahit may blocking?![]()
ito po boss try nyo nakita ko lang din dito sa phcou paps dame ko sim palag yan hahaha
sige² wait lang papsito po boss try nyo nakita ko lang din dito sa phc

need ip hunt naman yunmay ovpn naman e