🗡️ Mobile Legends LF for Alu Skin

Status
Not open for further replies.

PHC-D4rkQLa

Forum Expert
Guys baka may binibenta kayong account sa ML na may Obsidian Blade ni Alucard.
Dream Skin ko talaga yan since core user ako at Alucard user talaga ako.

3 accounts ko is nka lightborn alucard na
Gusto ko naman sana itry yung Obsidian
baka may binibenta kayo, baka naman.

Ps. presyong makatarungan sana. hahaha

wag yung tipong presyong parang bibili na ng bagong motor haha


salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 393
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-D4rkQLa

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,083
Total visitors
3,243

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top