🔒 Closed Pa help po mag free internet gamit ang huawei?

Status
Not open for further replies.

Kimtzy

Eternal Poster
Mga k PHC guys patulong p mag free internet sa huawei para po sa PC at CP dami k na po natry wala pong nakapkonek Help p pls
 
for PC: gamit ka ng OpenVPN then mag download ka ng config, for Globe (use MGC)
for CP: hanap ka ng Psiphon or similar tool, pwede sa Smart (TnT) at Globe, NOTE: may throttling na pag 10mb ang data downloaded.
 
sir gamingvpn po ok dyan pwede pa sa OL games 110PHP per month ang connection kung gusto mo po ng trial PM me

legit reseller here
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 929
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
leonyl

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,188
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top