Kang Haerin
Forum Guru
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Support nyo din ibang nagpapagiveaway para ganahan sila mamahagi


Minsan lang magpagiveaway, sa elite ako nakatambay eSupport lods, Keep on sharing paulan tayo Nétflí× charizz Hahaha
Minsan lang magpagiveaway, sa elite ako nakatambay e
hirap din magpagiveaway ng nf sayang pinambili ng combo tas di naman magfefeedback HAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHA[Hidden content]
saan ka nakabili lods?hirap din magpagiveaway ng nf sayang pinambili ng combo tas di naman magfefeedback HAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHA
sa tg madamipaambon po
saan ka nakabili lods?
kuha mo?Thanks po
Ako nakakuha bosssa tg madami
kuha mo?
sige idol, enjoy lang and salamat sa feedbackAko nakakuha boss
pa drop ako kung saan ka bumili, bibili din ako papagive away ako dito hahahirap din magpagiveaway ng nf sayang pinambili ng combo tas di naman magfefeedback HAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHA