Sukuna_JujutsuKaisen
Eternal Poster
Ganda naman ng pa netflix! 


Bilibili muna ako, hehe



Bilibili muna ako, hehe



sayo na paps
[Hidden content]
kahit palitan mo na password paps. hindi ko naman gagamitin hehe[Hidden content]

kahit palitan mo na password paps. hindi ko naman gagamitin heheYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
meron papswala ba akong kiss dyan paps?![]()
yan hahaha 
[Hidden content]You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

panindigan mo ako paps
![]()
ay hahahapanindigan mo ako paps
![]()

Ako rin lods baka meron pa dyan[Hidden content]

salamat papsSupporta lodi
hay nako jiwoo


wag mo na itago babycakes, alam kong nahihiya ka lang ibroadcast.hay nako jiwoo
![]()

mare lakas ng tama mo sakin ah delikado kanawag mo na itago babycakes, alam kong nahihiya ka lang ibroadcast.![]()
