waits lang po natin yung isaAko idol manu nood lang ng Attack of Titan ina abangan ko kasi lagi
Master ako po. Salamat po
ako idol
Ko paps pc .alam ko yung rules
ako idol
ikaw na pipiliin ko para sa pang lima mamaya kona ibigay sayo para di sabay sabayPasabit naman po idol, maraming thank you in advance.
maraming thank you sir. hintayin ko nalang. salamatikaw na pipiliin ko para sa pang lima mamaya kona ibigay sayo para di sabay sabay
Thanks try ko tom lods[Hidden content]
Feedback nalangs mga lods
Feedback nalangs lodsty po