H hoshex Established Mar 16, 2022 #1 Maaayos pa ba to? Malaki lang naman reg. load ko tas biglang na barred di naman ako nag vvpn.
TS TS H hoshex Established Mar 16, 2022 #3 PH-KOKEY said: itawag mo kay smart *888 Click to expand... Di maka call tapos text Upvote 0 Downvote
H HAREKEN-XRIT Elite Mar 16, 2022 #4 Augustus69 said: Di maka call tapos text Click to expand... gamiy ka ibang sim tapos report mo ung sim mo na nabarred Upvote 0 Downvote
Augustus69 said: Di maka call tapos text Click to expand... gamiy ka ibang sim tapos report mo ung sim mo na nabarred