🔒 Closed ayaw mag connect

Status
Not open for further replies.
mga paps ask ko lang .....ung tethering ko kasi na sscan naman ng ibang device kaya lang hindi sila makaconnect...pero obtaining ip naman ang nakalagay...bakit kaya ayaw mag connect sa tether ko??myphone my32 phone ko kga paps

salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lawliet lewis

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top