


Ayoko ng supportsupport babhiecakes ko![]()
joke lang minecraft owshie
Hindi kana makakachamba kase di na ako magbibigaySupport po, Keep sharing po idol sana makachamba sa next giveaway niyo po![]()
Awit naman poHindi kana makakachamba kase di na ako magbibigay

Hahahahahha try ko gawa mamayaAwit naman po![]()
Madami ka naman spotify esayang late hahah.
wala nga lods eh. may isang family dati, umabot ng 1 year+ tapos nawala na last month haha. pwede pa kaya isabit yun sa ibang family?Madami ka naman spotify e
Ewan ko lang kung pwede pa haahhaha angas niyan ah 1 year kanino ka sumabitwala nga lods eh. may isang family dati, umabot ng 1 year+ tapos nawala na last month haha. pwede pa kaya isabit yun sa ibang family?
di ko na maalala eh. pero dito rin galing yun hahaha. Canada country.Ewan ko lang kung pwede pa haahhaha angas niyan ah 1 year kanino ka sumabit
Oo hahahahaha naku po kunwari ka pa humihit ka nga ng item edi ko na maalala eh. pero dito rin galing yun hahaha. Canada country.
Pag ganon ba, legit cc ginamit?
naku pangarap ko yan lods hahahahaOo hahahahaha naku po kunwari ka pa humihit ka nga ng item e