🔒 Closed paalala sa mga gumagamit ng freenet for your phone protection

Status
Not open for further replies.
Salamat sa tips. :D
naranasan ko na kasing muntik ng mavirusan phone ko..may biglang nag installing ng walang permission buti na lang minor bug nakaya ni kaspersky..

your all welcome :-) base lang sa experience ko.. Ang open vpn ang pinaka dilikado... May biglang nag install na di ko ininstall.. uc browser mini kahit may uc browser na ako..pag scan ko boom trojan pala.
 
welcomwagon.gif to phcorner...
enjoy staying here...


please read the following ..
calm-down-crazy-rabbit-emoticon.gif

1.Forum Rules: https://phcorner.org/rules

2.Shoutbox Rules: https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/

3.Warning Rules: https://phcorner.org/t/phc-warning-rules.511/

4.SMS/Jejemon/Allcaps rules: https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/

5.Banning Rules:
http://www.phcorner.net/t/read-this-easiest-ways-to-get-you-banned.10217/

6.Established Member Features: https://phcorner.org/link-forums/established-member-features.242/

*^_^*

Stay happy and active..
very-happy-cheetah-emoticon.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
BOY_PSIPHONE

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top