🍔 Food · Travel Para magka Abs

Status
Not open for further replies.
sige lang bespren kururugi.. teka anyare.. nawala pagka elite mo???


maraming salamat po sa pagbisita.. meron naman po pero itong program na share ko ay no gym equipment exercise hehe


maraming salamat po sa pagbisita.. applicable din po ito sa men hehe.. nag plank din naman po ako.
busy kasi ako sa work ngayon pre. palagi nasa site. dibale bawi ulit soon hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,436
Total visitors
3,601

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top