❓ Help Pano ba nila ginagawa ang computer virus

Status
Not open for further replies.
Nakapag create ako ng simpleng malware lang using cmd, disable ko lang yung anti virus, tas pag ni click(run) yung icon(pinalitan ko ng icon yung cmd command sample ginawang chrome icon yung cmd command) mag auto run yung command tapos pwedeng ma delete system32 etc. Pero yung ginawa ko auto shutdown lang pag ni open yung fake chrome hahaha

Ni search ko lang din sa google yung code nyan, so kung paano gumawa ng virus, need mo ng advance knowledge sa coding ganon
 
Nakapag create ako ng simpleng malware lang using cmd, disable ko lang yung anti virus, tas pag ni click(run) yung icon(pinalitan ko ng icon yung cmd command sample ginawang chrome icon yung cmd command) mag auto run yung command tapos pwedeng ma delete system32 etc. Pero yung ginawa ko auto shutdown lang pag ni open yung fake chrome hahaha

Ni search ko lang din sa google yung code nyan, so kung paano gumawa ng virus, need mo ng advance knowledge sa coding ganon
naboblock ba tlga ng anti virus ang virus sa pc
 
Nakapag create ako ng simpleng malware lang using cmd, disable ko lang yung anti virus, tas pag ni click(run) yung icon(pinalitan ko ng icon yung cmd command sample ginawang chrome icon yung cmd command) mag auto run yung command tapos pwedeng ma delete system32 etc. Pero yung ginawa ko auto shutdown lang pag ni open yung fake chrome hahaha

Ni search ko lang din sa google yung code nyan, so kung paano gumawa ng virus, need mo ng advance knowledge sa coding ganon
ma change or hide mo din ba yung file format?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 681
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
480
Guests online
1,933
Total visitors
2,413

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top