🔒 Closed About IPS screen

Status
Not open for further replies.

N E G A N

Contributor
IMG20220313182101.jpgMay Tanong Lang po ako mga lodi, nabili kopo laptop nato 4 days ago under pa sya sa warranty ng 7days, base po sa inyo okay lang poba ito usually makikita lang sya sa mga dark na part ng display like all back makikita sya. So any advice po ipapa warranty ko poba mga lodi di ko po alam kunh ips glow o backlight bleeding po sya. Sa monitor ng pc ko wala kasing ganto kahit mura lang po yun hehe salamat po sa maka sagot. IMG20220313182134.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 518
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
N E G A N

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,097
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top