Spoiler contents are visible only to Established Members.
Last na mga idols wala nag fefeedback Hahaha


sayang naunahan ako
baka meron ka pa jan idolgrabe ang bibilis tas ayaw mag feedback Hahaha
Naka change email na nga po kaso pag refresh ko sa tab yung unang email pa din lumabas ehNasa apat lang ang nakakuha hahah ayaw mag fb
View attachment 1856204
Try mo reset gamit yung ipinalit mong email
Nasa apat lang ang nakakuha hahah ayaw mag fb
View attachment 1856204
Try mo reset gamit yung ipinalit mong email

try mo reset bro gamit yung new email na nilagay mo mag sesend don linkSi Eco Infinity Una naka react bago sakin baka siya nakakuha, ako kasi pangalawa naka react sa thread
Naka change email na nga po kaso pag refresh ko sa tab yung unang email pa din lumabas eh
ay hahahaha oo ngamali SS mo idol ito mga nauna o may oras pa 10 min. hahaha
View attachment 1856213
aw hayaan na idol okay lang yan hahahaDi nga po, no email address found dawView attachment 1856219
Idol, suggest lng po ako magpa quiz kapo or yung mga puzzle sa pa giveaways nyo na vivamax para maganda HAHA Di kasi nag fefeedback nakakakuha ehaw hayaan na idol okay lang yan hahaha