🔒 Closed Tips

Status
Not open for further replies.

nsmf2007

Fanatic
May pampakunat tips ba kayo ng sim dyan 😂 ..usual usage ko 1.5g . Naka-1.16g pa lang ako ngayon blocked na. Kamalas ayaw ko muna magsugal may malas ako ngayon 🤣
 
alam ko kapag may magic ip tas tawang timpla walang blocking eh usually nakaka 5gb ako per day sabi nila 6 or 8gb daw yung blocking eh ewan ko lang
 
Meron po bang malungkot timpla? HAHAHA
Hahaha..pangit kapag malungkot na timpla kase 1kb pa lang block na kaya malulungkot ka talaga😂😂😂😂

alam ko kapag may magic ip tas tawang timpla walang blocking eh usually nakaka 5gb ako per day sabi nila 6 or 8gb daw yung blocking eh ewan ko lang
Boss pashare nman ng tawang timpla para sumaya din ako hahaha..joke lang po peace tayo✌✌✌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 584
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Exine

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top