🔒 Closed Closed!

Status
Not open for further replies.
pagka ip hunt ko,kinonek ko config mo,connected agad,ano ba yan!di man lang ako nagretry tulad ng ibang ovpn.pa update naman po baka matapos na 7 days..thanks po ulit...
 
pagka ip hunt ko,kinonek ko config mo,connected agad,ano ba yan!di man lang ako nagretry tulad ng ibang ovpn.pa update naman po baka matapos na 7 days..thanks po ulit...
Naks naman paps HAHAHHAHA 1 day before expiration paps update agad ako hehe....Walang anuman and Enjoy lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 334
    Replies
  • 12K
    Views
  • 207
    Participants
Last reply from:
Min3

Online now

Members online
1,202
Guests online
3,217
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top