🔒 Closed Closed!

Status
Not open for further replies.
Salamat ts
Welcome po
salamat po
Walang anuman po
ALways welcome po
Welcome po
how to use po
Download SHADOWSOCKS or OPENVPN CONNECT sa PLAYSTORE

If OpenVPN na download niyo import niyo lang po yung ovpn config sa thread ko

If Shadowsocks naman po, download mo to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.xray plugin po yan, then copy mo yung ss config sa thread ko then open shadowsocks app > tap paper icon sa taas> IMPORT FROM CLIPBOARD then start vpn na ( need iphunt )
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 334
    Replies
  • 12K
    Views
  • 207
    Participants
Last reply from:
Min3

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,917
Total visitors
5,121

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top