🔒 Closed PsiphonSettingsNewBakitAngBilisXD

Status
Not open for further replies.
Feedback:
working siya

Sim:
TnT registered at T20 promo
Area:
Lugar sa QC na walang signal ang globe at pahirapan sa smart/tnt:unsure:
Haha sir lahat ng psiphon gumagana basta may data or load no na try ko na po yan naghintay po ko nang matagal ayaw po cumonnect ng psiphon ko at nung nagpaload ako run lang gumana.Kaya po masmaganda kung zero bal ang sim nyo para malaman tlga kung gagana
(y)
 

feedback ko yan na registered sa free fb ng t20 . kaya nga may sarili tayong mga feedbacks diba sir ? by the way sakop naman din ng throttled na 10mb yung psiphon mods sa tnt;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 7K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
Chuey

Online now

Members online
623
Guests online
2,146
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top