🔒 Closed Meron bang permanent ac†ïvâ†ør para sa Win 8.1

Status
Not open for further replies.

Shadowed2

Fanatic
Meron bang permanent ac†ïvâ†ør para sa Win 8.1 penge naman kakareinstall ko lang kasi. Kung wala naman ano bang pwede magamit mga ka phcorner?
 
Search mo lang d2 win 8 ac†ïvâ†ør. Alam ko may mga software naman na di na need mag pa ulit ulit sa pag activate eh.. Win7 kasi akin kaya 1 time lang ako nag activate
 
KMS Ac†ïvâ†ør kase 180 days lng yun ang ginagawa ng iba nag lalagay folder sa system32 tpos gagawa sa Scheduler ng script/command para ma reactivate ulit automatic para dina inaactivate.....kalaunan nadedetect ng Anti-virus kaya minsan nabubura kaya nawawala ung ac†ïvâ†ør....dapat naka exclude sa antivirus ung mismong ac†ïvâ†ør folder....ung iba gumagamit ng auto-KMS one time click lng
 
KMS Ac†ïvâ†ør kase 180 days lng yun ang ginagawa ng iba nag lalagay folder sa system32 tpos gagawa sa Scheduler ng script/command para ma reactivate ulit automatic para dina inaactivate.....kalaunan nadedetect ng Anti-virus kaya minsan nabubura kaya nawawala ung ac†ïvâ†ør....dapat naka exclude sa antivirus ung mismong ac†ïvâ†ør folder....ung iba gumagamit ng auto-KMS one time click lng
Thanks sa info
 
TS, check mo kung makikita mo yung Produck Key dito:
1. Open cmd with elevated rights
2. Type "wmic path softwareLicensingService get OA3xOriginalProductKey" without quotes then press enter.
3. Kapag lumabas ang product key, kopyahin mo at iyan ang gamitin mong pang-activate.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 671
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pen_J

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,081
Total visitors
3,261

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top