hello fellow NETHizens

kadalasan mga members dito sa PHC, may nag pm sakin pano mag set up si GTM No Load (LESS BLOCKING)....
so ilapag ko na! best set up!
with browse
we need-
HTTP Custom, DarkNeth Tunneller, OpenTunnel or any injector apps.
our basic knowledge
brain.apk
lets start !!

1. open mo si Http custom or any injector apps.
gawa ka muna SSH account para mapagana ating No Load setup.
suggest gawaan ng SSh account?
1. itunnelssh.com
2. microssh.com
after gumawa ng account , tandaan ang ssh host (ex. neth.sg5.xyz, blablabla), username and password,
then open Http custom ule ..
eto gawin mong set-up..

eto naman yung payload setup

payload; status 400 bad request
CONNECT You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: redirect.pornhub.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]GET http://free.facebook.com[crlf]Upgrade: websocket, HTTP/3.0[crlf]Referer: uat.m.gcash.com[crlf][ua][crlf][crlf][split]GET url://noloadbalance.globe.com.ph HTTP/1.1[crlf]Host: [host][crlf]Upgrade: websocket, HTTP/3.0[crlf][crlf]
rp: dnproxy.payner.cloud
ganito set up mo sa HTTp custom:
dnproxy.payner.cloud:80
gets

then try to connect ..


kung may problema, comment lng!
kung may problema, comment lng. feedback is must-have! wag hit and run! 
sorry eto lng kaya ko .. sa susunod ulit
gusto nyo payload? check my thread! https://phcorner.org/threads/x10-pa...ad-less-blocking-ssh-websocket-setup.1312342/

sorry eto lng kaya ko .. sa susunod ulit

gusto nyo payload? check my thread! https://phcorner.org/threads/x10-pa...ad-less-blocking-ssh-websocket-setup.1312342/
, Btw salamat !





