🔒 Closed Globibo Bug ba ito? March13 2022

Status
Not open for further replies.

gelab

Eternal Poster
Yung promo load ko ay paExpired 03/13/22, 2pm

kaya naman nagLoad ako Go99 kaninang umaga para sa 8gb allsite for 7days at ngayon nag Data Balance lang umabot ng 34gb...

See the photos attached

Screenshot_2022-03-13-15-26-42-94.webp Screenshot_2022-03-13-14-53-50-84.webp
 
Same nung nakaraan nang nakabili kami bagong cp..

Kaka load lang tapos nag redeem ako ng load sa shopee then pumatong sya sa kaka load lang namin na 5gb data(same go50). Naging 12gb yung data.

Pag tiningnan mo sa globe one may extend yung data mo like yung amin na 10gb lang dapat ang nakalagay 15gb pero 12gb ang available na balance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 580
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ewe we

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top