🔒 Closed Direct TV premium

Status
Not open for further replies.

OhGGWhy

Forum Expert
So before using it basahin po muna para wala na pong tanong sa comment section. Direct Tv is a cable channel for USA so kung magtatanong ka if may local channels eh ang sagot po is wala. Lahat ng channels na mapapanood mo dito is all premiums. No buffering bastat stable ang internet mo. Need mo gumamit ng VPN connect to US. Mas maganda sya gamitin if sa phone lng, pwede rin namsn sya sa PC. If may tanong about Android box or pwede ba sa Smart Tv ay di ko pa po natry dahil wala po akong android box at sa Smart Tv is hindi sya pwede dahil bawal mag install ng APK's sa Smart Tv. Test nyo na lng if may free time kayo. If mayroong issues po feedback lng sa comment section.

Ito yung link ng apk
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



dana.r.bellard@gmail.com: Leaplove1

rico7794@gmail.com: Samizzy729

jbrown2789@comcast.net: Baxter2014

tressa_thomas@hotmail.com: love2kyle

sheneka6@gmail.com: Meme2772$
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 2K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
Tito Heiko

Trending Topics

Online now

Members online
999
Guests online
1,816
Total visitors
2,815

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top