🔒 Closed Switch vs. Mobile - Apex Legends Graphics Comparison

Status
Not open for further replies.
nasubukan ko apex mobile. ang masasabi ko lang. maghihintay pa ko ng improvements since bago pa lang sila.. tingin ko goods naman sia laruin.. kahit 8-10Gb basta optimize . good to go yan ngayon kaso 4.8gb lang eh.. need pa talaga ng improvements.. wait ko na lang siguro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rumrum28

Online now

Members online
488
Guests online
2,203
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top