Panong pansabit lods? Ngayon ko lang narinig cookies for phone kasehaha opo pede, pero di ka pede mag watch gamit yang browser boss. na didirect ka pa din sa Nétflí× app. hehe pero ginagamit ko lang pansabit sa smart tv dito sa bahay.
Panong pansabit lods? Ngayon ko lang narinig cookies for phone kasehaha opo pede, pero di ka pede mag watch gamit yang browser boss. na didirect ka pa din sa Nétflí× app. hehe pero ginagamit ko lang pansabit sa smart tv dito sa bahay.
dl ka muna kiwi browser tas add ka cookie editor, same sa web tas dito yong sinasabe nya pansabit sa tv alisin mo lang () https://www.netflix(.)com/tv8Panong pansabit lods? Ngayon ko lang narinig cookies for phone kase
salamat sa pag explain boss hehedl ka muna kiwi browser tas add ka cookie editor, same sa web tas dito yong sinasabe nya pansabit sa tv alisin mo lang () https://www.Nétflí×(.)com/tv8
naplaplay ba jan paps sa browser na gmit moView attachment 1854945working boss, sana wag galawin ni HILDA haha salamat boss
copy mo lang yan boss mga codes tapos import mo gamit cookie editorPaano gagawin lods puro code nakikita ko
negative boss pansabit lang.naplaplay ba jan paps sa browser na gmit mo

...