🔒 Closed Computer not turning on

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Kanina nag google lang ako tapos biglang may lumabas na parang error parang ganiyan hindi ganiyan itsura yung google nag ganiyan ng marami tapos shinutdown ko binuksan ulit ayaw na HAHAHAHAHA umiikot naman fan nilinis ko na rin ang ram ayaw padin hahahah ang pinagsuspektahan ko is yung baka monitor kase may ganiyan na siya aahahahahha ano sa tingin niyo ang sira?? images (10).webp

images (11).webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 471
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,097
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top