❓ Help Whats the best Smart APN Setting?

Status
Not open for further replies.

KenRock

Fanatic
Mga Sir! tanong lang po, sana may sumagot at di ako irefer sa search box (joke) hehe! Ano po ba magandang APN settings when it comes to Smart. Salamat po sa mga mababait na ka PH Family ko dito!
 
Yung sa tnt. Forevernet pag psiphon handler namn, gawin mo nalang smart yung VPN nya. Pede ka rin gamit ng configuredna nila connect mo nalng yun, on mo lang yung data, marami dyan lalo na yung globe. Lahat yan working. Lahat maganda. Sana nakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Becker

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,212
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top