🔒 Closed PLDT Notice

Status
Not open for further replies.
dpat kase mag i-gate na sila tpos mag apply ng VAS
yung iba kase sa kanila eh nakaresidential lang tapos un ung ginagamit pang Point to Point

oo nga eh, di lang sila siguro aware..

sa pldc lang to na naka fiberlines bawal na e share neighbouring baka isunod na wirelessbroadband

yes PLDT-Smart lang talaga yung kill joy sa mga ganyan, sila nagpa simuno dati na lagyan nang data limit mga home broadband(motorolla modem).

Smart din nag pauso nang mga third party program na nag mamasid sa data usage nang mga sim card user nila at nag autoblock kapag lumagpas ka sa 10-20gig daily kahit na legit load gamit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 656
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Online now

Members online
1,105
Guests online
2,106
Total visitors
3,211

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top