🔒 Closed All net häçked..

Status
Not open for further replies.
Cge po bossing. Thank you po.


Ayaw talaga bossing. Natry ko na mga apn meron ako pero ayaw.hehe ewan baka di ko lang talaga alam kung paano.
Pero thank you po.
Try nyo po ito apn globe connect, then dun po sa app pwede pong iconfigure yung handler settings nya gamitin nyo po m.facebook.com/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 9K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
toribiok

Online now

Members online
718
Guests online
1,680
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top