❓ Help globe

Status
Not open for further replies.
Idol anong ovpn gamit mo?
Openvpn using globe sim. Then naghahanap lang ako ng mga maayos na config para makapagnet. Kung gusto nyong malaman san ako kumukuha ng mga config isa na jan sa vpngate. May mga malalakas jan na server kahit public lang ang vpngate basta marunong ka magkalikot ng nasa loob ng config. Tamang sangkap lang para makuha mo ang sekreto ng mabilis na server.
 
Openvpn using globe sim. Then naghahanap lang ako ng mga maayos na config para makapagnet. Kung gusto nyong malaman san ako kumukuha ng mga config isa na jan sa vpngate. May mga malalakas jan na server kahit public lang ang vpngate basta marunong ka magkalikot ng nasa loob ng config. Tamang sangkap lang para makuha mo ang sekreto ng mabilis na server.

Nag ka idea ako sayo boss haha kahapon pako nag hahanap ng settings ng ovpn kahit ako lang pala mggwa ko. May pplitan lang pala :p thanks for the info boss! :LOL:
 
anu ano po ung eniedit? ung remote ip and port po ba? tpos http proxy? certificate and rsa key?

knina ko pa tinitingnan ung mga config un lng ung mga napapalitan e . newbie lng po

un lng pla . halos malowbat cp ko kakabasa lngya
 
anu ano po ung eniedit? ung remote ip and port po ba? tpos http proxy? certificate and rsa key?

knina ko pa tinitingnan ung mga config un lng ung mga napapalitan e . newbie lng po

un lng pla . halos malowbat cp ko kakabasa lngya

Ok naba? Sensya d ako naka ol agad. Saglit lang yan :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 819
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
makutas

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,867
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top