🔒 Closed Help naman.

Status
Not open for further replies.

r0b1n015

Leecher
Bale user ako ng free internet apps sa phone (i.e. psiphon/pronet/bronet etc.) at tnt sim ko, napansin ko lang nitong past few days after ko makagamit ng 10mb bigla nalang throttled ung internet speed ko to 70k/s. nagtry na ko magpalit ng sim at palit palitan ung gamit na apps pero ganun padin nangyayare. May kailangan ba ko palitan na settings? or May fix po ba kayo nito? thanks.
 
Bale user ako ng free internet apps sa phone (i.e. psiphon/pronet/bronet etc.) at tnt sim ko, napansin ko lang nitong past few days after ko makagamit ng 10mb bigla nalang throttled ung internet speed ko to 70k/s. nagtry na ko magpalit ng sim at palit palitan ung gamit na apps pero ganun padin nangyayare. May kailangan ba ko palitan na settings? or May fix po ba kayo nito? thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 985
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rcsOnceMore

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,867
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top