🔒 Closed SHADOWSOCKS NOLOAD/NOBLOCK HUMAHAMBALOS!! PASOK!

Status
Not open for further replies.

PHC-Genji

Eternal Poster
First time ko po gumawa nitong config/file at first time ko din po magpost at makapag share!

Need IP hunt po kaya tiyaga lang po hanggang magkaroon ng mahika.
Noload/Noblock halos 8days ko na syang gamit.

NOTE: hindi po yan actually yung daily usage ko kasi minsan nagpapalit ako ng sim na may load kapag maglalaro ng pubg at ml, pero pag tiktok, youtube at downloading, yan po gamit ko.
Screenshot_20220311_131934.jpg

Screenshot_20220311_125945.jpg
Visayas area po ako (EasternSamar)

Eto po gamit ko na apn, nakita ko lang din po dito sa phc. legit po na bumilis maka-ip hunt gamit tong apn na ito pero depende po din talaga sa location😌. credits po sa may ari.

IMG_20220311_131409.jpg



ss://Y2hhY2hhMjAtaWV0Zi1wb2x5MTMwNTp4YW1qeXNzMDg@3.ss.maagaddev.codes:80?plugin=xray-plugin%3Bpath%3D%2Fxamjyss08%3Bmux%3D1%3Bhost%3Dcloudfront.com#SG30D-SERVER%20by%20nivlac


Yan lamang po pasensya na kung mali mali yung pwesto nung mga pic, first time ko kase magpost about noload😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 5K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
richelle027

Online now

Members online
386
Guests online
2,595
Total visitors
2,981

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top