❓ Help Special Promo Ni Dito ano Say nyo?

Status
Not open for further replies.
Ano masasabi nyo sa Special Promo ni Dito ?
Screenshot_2022-03-11-13-16-24-397_com.mydito.jpg
napaka sulit nya pag ganyan lalo na sa mga estudyante kumpara sa ibang telco , pero kung bibili lang din man lang ng 1GB duon nalang ako sa Facebook Group pasadata 1GB valid sya 3 days ata 10 pesos ang bentahan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 553
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Tippy Toe

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
1,548
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top