❓ Help about sa pag gagawa ng APN

Status
Not open for further replies.

charles3dward

Journeyman
ask ko lang po mga sir sa tuwi kasi ako gagawa ng panibaging apn tapos ilalagay ko You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. bakit ang, arrow ng data ko puro pataas pero pag http.globe.com.ph meron naman? at saka ayaw gumana ng mga handler ano po kaya problema yung sim ko ba salamat po sa mga makakatulong :sick::sick:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 740
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
charles3dward

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,867
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top