๐Ÿ”’ Closed Iphone XS

Status
Not open for further replies.

PHC-YuriHaZahard

Eternal Poster
Ask ko lang bakit yung iPhone XS na nabili ng kilala ko di nag rerespond sa swipe like hanggang lock screen lang talaga sha pero nag rerespond sha pag itatap yung screen nag oon sha pero d na ma swipe yung status bar or kahit yung camera. Nadedetect pa naman sha sa 3utools. Ano kaya dapat gawin?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 670
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
joker09

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,860
Total visitors
4,132

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top