Hehehe sige lods pag naka time ako medyo busy kasi sa work ee .ehi lods sana magml 10 promo na lang ako nakaka 5 sim nko block sa globe ko sayang ung mga no. ko, pang shoppe ko pa naman un haaha magload na lang ako, 600mb lahat ng usage ko nadali ako sa block