❓ Help Help pano maging elite agad

Status
Not open for further replies.
tagal tagal pa hahaha
Kung kaya niyo po 10 posts a day, Elite na kayo in 1 month (31 days)
HAHAHAH gawa ka bago account tapos like mo lahat post ng main account mo. Charot lang HHAHAHAAHAHHAHA post ka lang na may relevance, magtetrending din yan
Haha, actually lods naka 509 reacts naman na siya, so sa posts na lang pokulang
6 months old account + 500 posts + 250 reacts lang kailangan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Min3

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,916
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top